top of page

6 ไอเดียของชำร่วยงานแต่ง เรียบง่าย ความหมายดีคนให้แฮปปี้ คนรับเป็นปลื้มมม!

บ่าวสาวมือใหม่ที่กำลังมองหาของชำร่วยงานแต่งน่ารัก ดูดี เรียบง่าย ใช้ประโยชน์ได้จริง ไว้เป็นของแทนคำขอบคุณสำหรับแขกที่มาร่วมงานแต่งในวันสำคัญของทั้งคู่ วันนี้ได้รวบรวม 6 ไอเดียของชำร่วยงานแต่งมาฝากกัน จะมีอะไรบ้างตามไปดูกันได้เลยค่า
 

1. Tree Saplings ต้นไม้ หรือต้นอ่อน ของชำร่วยยอดฮิตสำหรับงานแต่ง แถมยังมีความหมายดี ๆ แสดงถึงความรักที่จะงอกงามเหมือนคู่บ่าวสาวอีกด้วย เหมาะกับงานแต่งในสวนสุด ๆ


2. Soap สบู่ ของชำร่วยน่ารักแถมยังใช้งานง่าย ของใช้ที่ใช้ได้จริงในทุกวัน แถมยังมีความหมายมงคลที่สื่อถึงความรักบริสุทธิ์เหมือนกลิ่นหอมของสบู่อีกด้วยค่ะ


3. Cloth Bag กระเป๋าผ้า เหมาะกับการใช้ชีวิตในปัจจุบัน แถมยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยโลกลดการผลิตและใช้พลาสติกจำนวนมาก เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย แถมยังพับเก็บได้อีกด้วย


4. Flower Rose Tea ชาดอกไม้ หรือ ชากุหลาบ ของชำร่วยสไตล์ธรรมชาติ มีความออร์แกนิก รู้สึกสบายและผ่อนคลายไปกับกลิ่นหอมละมุน ใครสายชาห้ามพลาดของชำร่วยชั้นเลิศ ที่ใครได้รับก็ปฏิเสธไม่ลง


5. Honey น้ำผึ้ง ของชำร่วยงานแต่งยอดฮิตผลิตจากธรรมชาติ ตอบโจทย์คนที่ต้องการของชำร่วยความหมายดีเป็นมงคลที่สื่อถึงความรักและความหวานซึ้งของคู่แต่งงาน


6. Wallet กระเป๋าซิบ หรือ กระเป๋าสตางค์ สำหรับใส่ของจุกจิก ธนบัตร เหรียญ ใบเล็กพกพาสะดวก ใช้ประโยนชน์ได้เยอะสุด ๆ คนที่ได้รับมีความสุขแถมยังมีความหมายที่ดีอีกด้วย เปรียบเหมือนการเก็บเงินเก็บทอง ไม่ให้รั่วไหล สร้างครอบครัวในอนาคต


6 ไอเดียของชำร่วยงานแต่งที่แอดมินเอามาฝากกันมีอันไหนถูกใจบ่าวสาวมือใหม่บ้างไหมน้า? หวังว่าข้อมูลที่เตรียมมาให้จะช่วยให้บ่าวสาวตัดสินใจง่ายขึ้น เลือกให้เข้ากับยุคสมัย เหมาะสมกับการใช้งาน ความหมายดี สิ่งของแทนคำขอบคุณสำหรับแขกที่มาร่วมแสดงความยินดี คนให้สุขใจ คนรับเป็นปลื้มมม!

 

สนใจข้อมูลสถานที่จัดงานแต่ง ติดต่อเข้าชม ยินดีต้อนรับค่ะ

โทร. 089-874-3242 หรือ 063-340-3553

Line: @thepagohotel (https://lin.ee/43HL8py)

bottom of page